Friday, September 2, 2016

What Lucy Torres-Gomez and I Have Something In Common

One fine day, habang nag ba browse ako sa Instagram, I saw this post by Ms Lucy Torres:

Photo from Lucy Torres' Instagram

According to her, "ang hirap mag selfie"! Gustong kong mag comment ng "relate much!" 

Hahaha! Wag nyo  muna ko i judge na feelingera, mahirap talaga mag selfie lalo na sa tulad kong, kinulang sa ganda. That's one thing Lucy and I have in common. Ow wow parang ang sosyal ha!! Hihihi!

Mahirap lang talagang hanapin yung magandang anggulo lalo na kung mailap ito. I hope you understand...

At di ko ma gets kung bakit mahirap kay Ms Lucy Torres-Gomez mag selfie when all she needs to do is face the camera and smile...


Sorry this is the best selfie I can get. char!

Selfie above, pwede ko na lagyan ng caption na GGSS! Pero totoo, mahirap talaga mag selfie :)





No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and I love you for your comment!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...