Friday, September 16, 2016

S&R New York Style Pizza at Robinson's Antipolo

At first I was afraid, I was petrified. Oops, mali! At first I thought this is sosyal, kasi may New York, pero sosyal nga kasi may Style. (Habang tumatanda pa corny ng pa corny at nag tatagalog na ako sa pag ba blog, sumuko na ang nerves ko trying hard kaka English)

Anyway, highway, pasensya na kayo sa ate nyo, ganito po talaga siguro pag bored at walang mapag tripan. Hindi naman masama mag blog at i share ang mga milestones ng buhay ko thru blog. Milestone na itong makakain for the first time in forever sa S&R New York Style Pizza sa Robinson's Place Antipolo City!!! Tatlong tumbling from the house!

So ito ang inorder namin ng jowa kong kaladkarin (kasi kahit saan ko sya yayain sasama lang sya):


For me is 1 Pizza Combo Slice at P 119, and for jowa is 1 Piece Chicken with Rice Meal for P 99. Nagdagdag din ako ng 1 order ng Fries for P 54 na di ko matukoy kung regular, medium or large ba siya kasi wala syang pagkakakilanlan. Inassume ko na lang na isang size lang talaga ang fries nayan, please see photo below.



So, at first I was afraid and petrified, kasi kala ko mahal ang food doon. Pero I was wrong. With the price ng inorder namin di ko kinaya ang sobrang kabusugan dun sa slice ng pizza na pwede paghatian ng dalawang tao. Ang laki ng serving nya te! Nag share pa kami ng asawa ko dyan sa pizza and fries. Tinikman ko din yung chicken at bet ko sya, pwede itapat sa McDo and Jollibee. While the fries is medyo nasobrahan ata ng lagay ng iodized salt. okay na okay din! Pero McDo fries pa rin ako forever!
And finally, with the place and all, it's clean naman, no langaw freely flying inside. The tables, chairs and floors and not sticky and stingy, and the staff are okay naman. Pak na pak mga ate! Until next time! :)

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and I love you for your comment!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...